Cảm ơn bạn đã dành thời gian để xem và hiểu rõ THANKINHTOC.VN 

MỖI SẢN PHẨM - MỖI HÃNG sẽ có 1 chính sách bảo hành - đổi trả riêng.

* Vui lòng ấn chọn danh mục bạn cần tham khảo:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

10 ngày đầu

Từ ngày thứ 11 - cuối ngày bảo hành

- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng loại).
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng.

 - Sản phẩm khách mới chọn để đổi thấp hơp giá trị sản phẩm lỗi  tối đa 50% (hoàn phần tiền chênh lệch cho khách)
Hoặc:

Khách hàng trả máy & Thankinhtoc.vn hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

(khi khách không nhận sản phẩm mới)

 

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc:
Khách hàng trả máy & Thankinhtoc.vn hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1.

VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%....

 

Sản phẩm không lỗi: (không hợp nhu cầu của khách)

10 ngày đầu

Từ ngày thứ 11 - ngày thứ 30

Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn. (Điều kiện còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu 100%)

Không hoàn tiền nhưng Hỗ trợ đổi sản phẩm khác + bù thêm 5% (Điều kiện còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu 100%)

Phần chênh lệch giá là phí sử dụng khách hàng phải trả và shop sẽ hoàn chuyển hàng về hãng theo điều khoản "trả lại hàng" (*) đồng thời hãng xuất hóa đơn GTGT bán lại sản phẩm mới lại cho Thankinhtoc.vn

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.

  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

  • Màn hình bị trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Thankinhtoc.vn hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Lưu ý:
Quy định về điều khoản thu lại hàng của ThanKinhToc.vn sẽ bao gồm: quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
- Tất cả trường hợp khách hàng báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định của hãng trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất phụ kiện thu phí theo qui định trên giá hoá đơn, Mất hộp thu phí 100.000đ).
- Quà khuyến mãi: nếu còn nguyên vẹn vẫn đổi trả. Nếu đã sử dụng trầy, hao hụt thì thu phí 50%
** Một số SP có thời gian bảo hành trên 12 tháng, từ tháng 13 trở đi sẽ được bảo hành tại TTBH

CẢM ƠN BẠN ĐÃ CHỌN Thankinhtoc.vn