HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

Bước 1: Truy cập website.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng.

Bước 3:  Ấn vào ảnh sản phẩm muốn mua,

Bước 4:  Ấn chọn nút MUA NGAY (như hình dưới)

Bước 5: Ấn TIẾN HÀNH THANH TOÁN (như hình dưới)

Bước 6:  Ấn chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán sau:

  • THANH TOÁN TẠI NHÀ (có thể xem hàng)
  • THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN (có thể xem hàng + kèm quà tặng)

 

Bước 7: Chờ nhận hàng tốt tại nhà xem hàng và thanh toán.

LƯU Ý: Nếu bạn nhớ còn hàng chưa mua và muốn tiếp tục thêm 1 món hàng khác nữa vào giỏ thì ấn vào TIẾP TỤC MUA HÀNG để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng Và tiến hành thanh toán lại.

- QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN SẢN PHẨM TRONG VÒNG BAO NHIÊU NGÀY?

+ Nội thành Sài Gòn ( 1-2 ngày)

+Miền nam + Miền tây (2-3 ngày)

+Miền Trung + Miền Bắc (3-6 ngày) 

Phân phối sản phẩm chính hãng chất lượng giá tốt nhất.

Tất cả đơn hàng trên 1.000.000đ đều được hệ thống tự động miễn phí giao hàng tận nhà toàn quốc.

 

 

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

10 ngày đầu

Từ ngày thứ 11 - cuối ngày bảo hành

- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng loại).
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng.

 - Sản phẩm khách mới chọn để đổi thấp hơp giá trị sản phẩm lỗi  tối đa 50% (hoàn phần tiền chênh lệch cho khách)
Hoặc:

Khách hàng trả máy WAHLSTORE.VN hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

(khi khách không nhận sản phẩm mới)

 

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc:
Khách hàng trả máy WAHLSTORE.VN hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1.

VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%....

 

Sản phẩm không lỗi: (không hợp nhu cầu của khách)

10 ngày đầu

Từ ngày thứ 11 - ngày thứ 30

Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn. (Điều kiện còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu 100%)

Không hoàn tiền nhưng Hỗ trợ đổi sản phẩm khác + bù thêm 5% (Điều kiện còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu 100%)

Phần chênh lệch giá là phí sử dụng khách hàng phải trả và shop sẽ hoàn chuyển hàng về hãng theo điều khoản "trả lại hàng" (*) đồng thời hãng xuất hóa đơn GTGT bán lại sản phẩm mới lại cho WAHLSTORE.VN

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.

  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

  • Màn hình bị trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả WAHLSTORE.VN hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Lưu ý:
Quy định về điều khoản thu lại hàng của WAHLSTORE sẽ bao gồm: quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
- Tất cả trường hợp khách hàng báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định của hãng trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất phụ kiện thu phí theo qui định trên giá hoá đơn, Mất hộp thu phí 100.000đ).
- Quà khuyến mãi: nếu còn nguyên vẹn vẫn đổi trả. Nếu đã sử dụng trầy, hao hụt thì thu phí 50%
** Một số SP có thời gian bảo hành trên 12 tháng, từ tháng 13 trở đi sẽ được bảo hành tại TTBH

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để xem và hiểu rõ WAHLSTORE.VN

MỖI SẢN PHẨM - MỖI HÃNG sẽ có 1 chính sách bảo hành - đổi trả riêng.

* Vui lòng ấn chọn danh mục bạn cần tham khảo:

Tự động Freeship khi đơn hàng trên 1 triệu

✈️Nội thành Sài gòn + 20.000đ ( sáng đặt chiều giao, hoặc mai)

✈️ Bình dương + 40.000đ (1-2ngày)

✈️ Miền nam và miền Tây + 30.000đ ( 1-4ngày )

✈️ Miền Trung + 40.000đ (2-5ngày)

✈️ Miền Bắc + 40.000đ ( 2- 6ngày) 

THANH TOÁN TẠI NHÀ khi nhận hàng.

Khách đặt hàng → Được xem và kiểm tra hàng ( không hỗ trợ cắt thử trên tóc )→ Nhận hàng → Thanh toán cho nhân viên giao hàng tại nhà của khách .

Hotline: 0909143496

COMBO ƯU ĐÃI

Sale
0909143496
add_action('wp_footer', 'devvn_fix_zalome', 999999); function devvn_fix_zalome(){